lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

FAQ คำถาม คำตอบ

เจ้าของร้าน
เจ้าของร้าน
2 ปีที่ผ่านมา

คำถามที่ลูกค้ามาใหม่ หรือไม่เคยสั่งซื้อ

ของกะร้านเรามาก่อนชอบถาม

- ร้านเราทำการวันจันทร์-ศุกร์ หยุดเสาร์อาทิตย์และวันหยุดราชการ

- ส่งสินค้าที่มียอดขั้นต่ำ 100 บาทขึ้นไป ไม่รวมค่าส่ง

 

1.จัดส่งของวันไหน ได้ของวันไหน

ตอบ หลังจากลูกค้าแจ้งโอนในระบบมาแล้ว ทางแอดมินผู้ดูแลเว็บตรวจสอบข้อมูลว่าถูกต้องมียอดโอนนั้นเข้ามาจริง ระบบจะส่งเมล์แจ้งไปหาลูกค้าว่าได้รับยอดเงินแล้ว ทางร้านจะเตรียมของและส่งของออกไปภายใน 2 วันทำการ (ยกเว้นของสด หน่อกล้วย ยอดมันเทศ ฯลฯ ตัดรอบวันศุกร์ จะส่งเฉพาะวันจันทร์เท่านั้น) EMS จะได้รับในเวลาประมาณ 2-5 วันนับจากส่งแล้วแต่พื้นที่ แบบลงทะเบียนจะได้รับในเวลาประมาณ 5-10 วันแล้วแต่พื้นที่

2.ฉันโอนเงินแล้วแต่ฉันทำไมยังไม่ได้รับสินค้าเลย

ตอบ ให้ลูกค้าเช็คก่อนว่า ยอดสั่งซื้อถึงยอดขั้นต่ำหรือไม่ แล้วได้แจ้งโอนเงินเข้ามาในระบบหรือยัง แล้วได้รับอีเมล์แจ้งว่าได้รับยอดแล้วหรือยัง หากยังไม่ได้รับอีเมล์ตอบรับ แสดงว่าท่านยังไม่ได้แจ้งโอนเข้ามาในระบบครับ หรือพัสดุของท่านอาจตีกลับมาเนื่องจากลูกค้าใส่ข้อมูลที่อยู่ไม่ถูกต้อง 

3.แจ้งโอนเงินในระบบไม่ได้

ตอบ การแจ้งโอนไม่ได้เกิดจาก 2 สาเหตุ ได้แก่

1.ออเดอร์นั้นหมดอายุเนื่องจากสั่งไว้นานเกิน 7 วันแล้วก็ยังไม่มีการชำระเงินเข้ามา ระบบจะตัดหมดอายุไป ต้องสั่งใหม่แล้วแจ้งโอนเข้ามาใหม่โดยใช้ยอดโอนเดิมสลิปเดิมได้

2.ลูกค้าใส่ข้อมูลไม่ครบ หรือแนบไฟล์ภาพสลิปที่มีขนาดใหญ่เกินไป ดังนั้นใส่ข้อมูลตอนแจ้งโอนในครบทุกช่อง หรือลดขนาดไฟล์ภาพลง หรือไม่ต้องแนบก็ได้ถ้าข้อมูลที่แจ้งตรงกะในสลิปแล้ว

4.มีคู่มือปลูกให้ไหม

ตอบ เราแนบวิธีปลูกแบบรวมๆความยาวประมาณ 2 หน้ากระดาษ A4 แนะนำการปลูกเบื้องต้นไปให้ทุกออเดอร์ ให้ลูกค้าประยุกช์ใช้เองตามประเภทหรือชนิดของสินค้าที่ตนซื้อครับ

5.ฉันสั่งซื้อแล้ว แต่ฉันต้องการเพิ่มสินค้าบางตัวทำได้ไหม

ตอบ ลูกค้าต้องยกเลิกออเดอร์เดิมในระบบแล้วสั่งใหม่ แจ้งโอนมาใหม่ครับ

6.ฉันโอนเงินแล้ว ฉันต้องโทรแจ้งไหม

ตอบ ไม่ต้อง แต่ลูกค้าต้องแจ้งโอนเข้ามาในระบบ ทางเราจะตรวจสอบและตอบรับไปทีละออเดอร์ตามลำดับการแจ้งโอนเข้ามาในระบบครับ

 7.ฉันแจ้งโอนไม่ได้ ฉันจำเลขที่ออเดอร์ไม่ได้

ตอบ เมื่อลูกค้าสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์แล้ว ระบบจะส่งข้อมูลการสั่ง เลขที่ออเดอร์ ไปให้ลูกค้าทางอีเมล์ทันที หากจำไม่ได้ ให้ลูกค้าเปิดดูในอีเมล์ของลูกค้าครับ

8.ฉันสั่งซื้อเยอะ เพื่อไปขายต่อ มีส่วนลดให้มั้ย

ตอบ มีส่วนลดให้ครับ แต่เนื่องจากสินค้าบางชนิดหายากมาก มีสินค้าจำกัด จะมีส่วนลดให้เป็นบางตัวครับ สำหรับลูกค้าธุรกิจกรุณาสอบถามที่ ไลน์ Pednapic

 9.ฉันต้องการใช้เมล็ดพันธุ์จำนวนมากเพื่อปลูกในพื้นที่ขนาดใหญ่ มีเมล็ดเยอะพอหรือปล่าว จำนวนเยอะลดได้ไหม

ตอบ หากลูกค้าใช้เมล็ดพืชชนิดใดชนิดหนึ่งจำนวนมากๆ เป็นออนซ์ ปอนด์ หรือกิโลกรัม สอบถามที่ไลน์ pednapic ก่อนได้ครับ เราจะเช็คสต็อกให้และท่านจะได้ราคาที่ถูกลงแน่นอนหากท่านใช้เยอะครับ

 

ลูกค้าของทางร้านมีเป็นหมื่นคน ปลอดภัยไม่ต้องกังวนครับ

ข่าวสารต่างๆจะอัพเดตเพิ่มเติมในเฟสบุ๊คร้านเราครับ

แฟนเพจ Facebook    https://www.facebook.com/pednapic

1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

RANDOM ITEMS

350.00 บาท
  • สั่งซื้อ
15.00 บาท
  • สั่งซื้อ
80.00 บาท
  • สั่งซื้อ
50.00 บาท
  • สั่งซื้อ
30.00 บาท
  • สั่งซื้อ

ข้อมูลการสั่งซื้อ

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม3,807,491 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด908,702 ครั้ง
เปิดร้าน15 เม.ย. 2557
ร้านค้าอัพเดท12 ธ.ค. 2560

55.00 บาท
30.00 บาท
  • สั่งซื้อ
50.00 บาท
30.00 บาท
  • สั่งซื้อ
159.00 บาท
99.00 บาท
  • สั่งซื้อ
75.00 บาท
50.00 บาท
  • สั่งซื้อ
100.00 บาท
70.00 บาท
  • สั่งซื้อ
90.00 บาท
70.00 บาท
  • สั่งซื้อ
90.00 บาท
70.00 บาท
  • สั่งซื้อ
125.00 บาท
99.00 บาท
  • สั่งซื้อ
500.00 บาท
400.00 บาท
สินค้าหมด

นพ

0885719152
facebook

TRACKCODE

  • ค้นหา
*ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »
Go to Top